Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

10 thói quen giúp bạn tích lũy tiền bạc hiệu quả

1. Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bằng cách theo dõi chi tiêu của mình. ít nhất mỗi tháng một lần, sử dụng thẻ tín dụng, kiểm tra, và các ghi chép khác để xem lại những gì bạn đã mua. 
2. Không bao giờ mua các sản phẩm đắt tiền khi chưa có kế hoạch trước đó. Suy nghĩ về việc mua từng sản phẩm đắt tiền đó ít nhất 24 giờ. Hành động theo nguyên tắc này có nghĩa là bạn phải hối tiếc rất ít về mua sắm bốc đồng, và có nhiều tiền hơn nhiều cho tiết kiệm khẩn cấp.
3. Hãy quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, tiết kiệm tiền bằng cách mua hàng trực tuyến, với số lượng lớn. Một số công ty thậm chí còn cung cấp miễn phí vận chuyển các đơn đặt hàng lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

4. Bạn đang tìm kiếm cách hiệu quả để thiết lập một ngân sách? Bắt đầu vào ngày đầu tiên của tháng mới, bạn có được một danh sách cho mọi thứ bạn mua. Hãy xem lại biên lai vào cuối tháng và bạn sẽ có thể nhìn thấy nơi mà tiền của bạn đi.
5. Bỏ uống rượu, hút thuốc: Có thể đây là một việc khó đối với những bạn có thói quen uống rượu, hút thuốc mỗi ngày, nhưng nó sẽ thực sự đơn giản hơn nếu bạn cố gắng, kiên trì và bắt đầu với việc giảm dần số lượng thuốc lá mỗi ngày và cuối cùng là từ bỏ nó. Đừng để những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả của bạn.
6. Hầu hết mọi người không theo dõi những gì họ chi tiêu và có thể không nhận ra khi chi phí tăng lên nhiều hơn ngân sách của họ. Để theo dõi những gì bạn chi tiêu, đặt những gì bạn đang suy nghĩ nên chi tiêu cho tháng như thực phẩm, giải trí ... vào một quyển sổ. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua những thứ không cần, và những gì còn lại có thể đi vào tiết kiệm giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
7. Mang bữa ăn trưa đến nơi làm viêc. Nếu mua bữa ăn trưa tại nơi làm việc có giá $5, nhưng làm bữa ăn trưa tại nhà chi phí chỉ $2.50, sau đó trong một năm, bạn có thể có đủ khả năng để tạo ra một quỹ khẩn cấp $500 và bạn vẫn có tiền cho các khoản khác.
8. Giữ động cơ và điều chỉnh lốp xe phồng lên với áp lực thích hợp. Điều đó có thể giúp bạn tiết kiệm xăng lên đến 100$ một năm. 
9. Nếu mua quần áo, hãy tìm kiếm những cửa hàng quần áo giảm giá, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền đó.
10. Tránh chi phí không đáng có: Bạn cần tránh mua những món đồ không thực sự cần hoặc không sử dụng, nó sẽ chiếm một phần lớn số tiền của bạn.
Chúc bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét