Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Các phần mềm quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bạn cần phải tìm cho mình một phần mềm quản lý tài chính cá nhân hàng ngày, nó sẽ giúp bạn trong việc quản lý thu chi hàng tháng của bạn, bạn có thể phân tích được các điểm mạnh và điểm yếu tài chính hiện thời, giải quyết nhiều công việc cùng lúc, đơn giản và khoa học, giúp bạn kiểm soát tài chính trong tương lai, xác định hướng đầu tư theo ngân sách hiện tại....


Dưới đây là một số công cụ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bạn có thể ứng dụng:
1. MoneyMe
MoneyMe giúp đỡ người dùng cá nhân trong việc quản lý chi tiêu hiệu quả mà lại không mất quá nhiều thời gian. Người dùng được cung cấp một tài khoản để quản lý tất cả các danh mục tài chính cá nhân cùng các báo cáo về những hạng mục này, giúp bạn lập được các kế hoạch hợp lý trong thu chi.
Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bằng phần mềm MoneyMe 

Tính năng chính của MoneyMe:
- Theo dõi tình hình tài chính cá nhân
- Tạo các tài khoản để quản lý
- Tùy chỉnh các khoản mục
- Tạo báo cáo số liệu thống kê
- Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
2. vMoney
vMoney là hỗ trợ đắc lực cho đối tượng người dùng là các cá nhân có nhu cầu quản lý nguồn tài chính của mình để đảm bảo thu chi hợp lý và làm giàu cho chính mình. Ứng dụng này sẽ kiểm soát tất cả các hoạt động chi tiêu, mua bán, vay và cho vay, lập kế hoạch tiết kiệm và đảm bảo để lúc nào trong túi bạn cũng rủng rỉnh tiền.

                               Phần mềm vMoney - Quản lý tài chính

Các tính năng chính của vMoney:
- Thống kê tài chính cá nhân theo các danh mục
- Lập kế hoạch thu chi
- Quản lý nguồn tiền trong khoảng thời gian nhất định
- Theo dõi qua biểu đồ trực quan
- Xuất các báo cáo ghi chép tài chính
3. Money Decoder
Money Decoder hỗ trợ người dùng cá nhân thực hiện các công việc liên quan đến quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, hướng dẫn và tính toán. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để bạn tiết kiệm thời gian và công sức để giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân, lập cho mình một kế hoạch thu chi và tiết kiệm hợp lý.
Money Decoder - Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả 

Các tính năng chính của Money Decoder:
- Sắp xếp, tổ chức các hạng mục tài chính
- Tạo các danh mục dữ liệu để dễ truy cập và tra cứu
- Phân tích tình hình tài chính hiện thời của bạn
- Phân bổ nguồn tiền hợp lý

1 nhận xét:

  1. Nhiều người hay thắc mắc cai dat opera cho may tinh có giúp làm pc nhẹ hơn không, bên cạnh đó hướng dẫn cài đặt cốc cốc cho máy tính cũng có thể giúp máy tính dowload nhưng bộ phim hay, cài đặt skype cho laptop sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với những người ở xa huong dan vao face giúp bạn dễ dàng sử dụng facebook hơn

    Trả lờiXóa